Tiêm truyền trắng da có hiệu quả không? Có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Tiêm truyền trắng da có hiệu quả không? Có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Làm trắng da bằng cách nào? Có an toàn hay không? Và ảnh hưởng của nó tới sức khỏe ra sao? Thì trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ và giải đáp tất cả những câu hỏi thắc mắc của các bạn.

Làm trắng da bằng cách nào? Có an toàn hay không? Và ảnh hưởng của nó tới sức khỏe ra sao? Thì trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ và giải đáp tất cả những câu hỏi thắc mắc của các bạn.

Tiêm truyền trắng da - spaxinh.vn

Ngày nay nhu cầu làm đẹp đã trỡ thành một phần không thể thiếu đối với phụ nữ. Có rất nhiều phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ để các nàng có thể lựa chọn, và làm trắng da có lẽ là yếu tố đầu tiên mà phái đẹp hướng tới. Nhưng làm trắng da bằng cách nào? Có an toàn hay không? Và ảnh hưởng của nó tới sức khỏe ra sao? Thì trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ và giải đáp tất cả những câu hỏi thắc mắc của các bạn.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG DA

Ở đây mình sẽ nói về 2 phương pháp làm trắng da phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Đó là:

Tiêm trắng da
Tắm trắng da

Tiêm truyền trắng da - spaxinh.vn

Trong 2 phương pháp này thì mình khuyên bạn nên sử dụng phương pháp tiêm trắng da. Vì tiêm trắng da an toàn hơn khá nhiều so với tắm trắng da. Về tắm trắng ở spa mình nghĩ là vẫn cần kiểm tra kỹ thông tin, vì bất cứ sản phẩm nào tẩy da, ủ da xong làm cho nó biến đổi màu từ đen sang trắng thì đều KHÔNG AN TOÀN. Dù spa đó có khẳng định là an toàn cỡ mấy. Thế nên, bạn nào muốn đánh đổi, muốn đẹp thì chấp nhận cái giá phải trả thôi. Cái giá này có thể chưa phải nhìn thấy ngay, mà tận 5 năm, 10 năm sau mới thấy tác hại. Vậy tiêm trắng da có an toàn hay không và ảnh hưởng tới sức khoe như thế nào? Sau đây mình cũng tìm hiểu nhé!!

Tiêm trắng da là gì?

Da là lớp bên ngoài, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại của môi trường và cũng là một cơ quan bài tiết, đào thải độc tố bên trong cơ thể. Da có cấu tạo gồm ba lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì. Lớp trong cùng là nơi sản xuất ra Melanin, có vai trò ngăn chặn tia cực tím gây hại cho cơ thể.

Tiêm trắng da là biện pháp truyền trực tiếp một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu Melanin. Lúc đó, làn da giảm dần lượng hắc sắc tố và chuyển dần sang màu trắng.

Tiêm truyền trắng da - spaxinh.vn

Thuốc tiêm trắng da giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn trước khi quyết định chọn phương pháp làm trắng da cho mình. Thì đây mình xin trả lời luôn đó là trên thì trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tiêm trắng da. Giá dao động từ 1.5 triệu đến 50 triệu đồng tùy vào từng sản phẩm, đơn vị sản xuất và hiệu quả mang lại. Tuy nhiên theo mình thấy thì tiêm trắng da có mức giá khá đắt so với các phương pháp làm trắng còn lại. Nhưng bù lại hiệu quả làm trắng cao và độ an toàn khi sử dụng hơn rất nhiều.

Tiêm trắng da có an toàn cho sức khỏe?

Trong cơ thể của chúng ta từ khi mới được sinh ra, hằng ngày có hàng triệu tế bào chết đi và cũng có hàng triệu tế bào mới được sinh ra để bù đắp cho sự thiếu hụt và duy trì sự sống. Công việc này được diễn ra 1 cách hoàn hảo hay không là do tế bào gốc của bạn có khoẻ mạnh hay không? Hay nói 1 cách khác hơn tế bào gốc của bạn chính là nhà máy sản xuất và quyết định cho chất lượng các tế bào mới sinh ra tốt hay xấu.

Tiêm truyền trắng da - spaxinh.vn

Vậy trên thế giới các nhà tế bào học có cùng nhận định là:

"Bệnh tật và lão hoá xảy ra là do Suy Tế Bào Gốc. Da xấu, chùng nhão là do Suy Tế Bào Gốc của da". Muốn có cơ thể khoẻ mạnh, 1 làn da khoẻ đẹp thì việc chăm sóc và cung cấp năng lượng cho tế bào gốc để duy trì khả năng sản xuất và làm chậm đi quá trình lão hoá là điều vô cùng quan trọng.

Điều này tuỳ thuộc và các thói quen sống của bạn tốt hay xấu. Bên cạnh đó,việc biết cách sử dụng các loại dưỡng chất phù hợp để cung cấp cho tế bào gốc của bạn phục hồi và kiểm soát tốt quá trình lão hoá lại càng quan trọng hơn.

Bạn hiểu gì về tế bào gốc? Vai trò của tế bào gốc đối với sự sống của bạn như thế nào?

Tế bào là đơn vị nhỏ nhất trong cơ thể sống. Tất cả các cơ quan, tạng, mô, cơ xương, máu… đều được hình thành bởi các loại tế bào gốc được biệt hoá mà ra.

Cơ thể con người ban đầu được hình thành từ 1 Tế bào gốc phôi do sự thụ tinh giữa trứng của người nữ và tinh trùng của người nam. Từ đây, 1 Tế bào toàn năng có thể hình thành nên 1 cơ thể người hoàn chỉnh về mặt sinh học. Trong quá trình cơ thể phát triển khi còn là thai nhi, các tế bào tăng sinh và được biệt hoá (Hay còn gọi là được định dạng) để trở thành các loại tế bào chức năng làm nên các bộ phận trong cơ thể con người.

Những sản phẩm chất lượng tiêm truyền trắng da:

Có nhiều sản phẩm giúp tiêm truyền trắng da hiệu quả. D&D sẽ giới thiệu các bạn những sản phẩm được sản xuất tại Tụy Sỹ, Ý, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc...Với nền công nghệ hiện đại và y học phát triển, những sản phẩm tiêm truyền trắng da này luôn mang lại cho bạn sự hiệu quả và chắc chắn, an toàn cho sức khỏe nhé:

1. Glutax 600GS Ultrafiltration (Ý)
2. Glutax 70000gm Marine White Optimum (Ý)
3. Laroscorbine Platinium Vitamin C+Collagen Roche (Pháp)
4. S Whitening chính hãng (Nhật Bản)
5. Filogra 4 in 1 (M/F) - Pháp
6. Aqua Skin EGF Whitening PRO Q10 (Thụy Sỹ)
7. Biocell 5000 Plus (Thụy Sỹ)
8. Botox Botulax 100 (Hàn Quốc)
9. NC24 15000mg (Japan)
10. Glutax 5GS (Ý)
12. Glutax 500gs White Reverse (Ý)
13. Glutax 75GS Nano Pro Cell (Ý)

Lưu ý:

– Phải có tư vấn của bác sĩ trước khi chọn và sử dụng sản phẩm.
– Không được tự tiêm, phải do bác sĩ hoặc y tá tiêm

Spa Xinh

Kinh doanh Hà Nội
‭0868.894.051‬ (Giờ hành chính)

Chăm sóc khách hàng
‭0868.894.051‬ (Giờ hành chính)

Hỗ trợ thông tin
‭0868.894.051‬ (24/7)

Hỗ trợ trực tuyến